adv top

Phương pháp trị mụn hiệu quả cho bạn áp dụng thường xuyên

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Phương pháp trị mụn hiệu quả là phương pháp gì? là câu hỏi được rất nhiều người tìm hiểu và quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những phương pháp trị mụn hiệu quả nhưng lại đơn giản vô cùng.

– Giữ da sạch sẽ là phương pháp trị mụn hiệu quả:

Dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da 1-2 lần/ngày. Với  1 loại sữa rửa mặt nếu đã dùng trong 1 thời gian dài và da mặt vẫn cứ bị mụn thì các chị hãy nghĩ đến chuyện thay đổi nhãn hiệu sữa rửa mặt khác.
Có thể dùng toner sau khi rửa mặt để làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp độ pH của da được cân bằng.

 Giữ da sạch sẽ là phương pháp trị mụn hiệu quả
 Giữ da sạch sẽ là phương pháp trị mụn hiệu quả


Tẩy tế bào chết đều đặn 1-2 lần/tuần để loại bỏ bụi bẩn, lượng dầu nhờn, lớp da sần sùi bám trên da. Vừa  phương pháp trị mụn hiệu quảngăn ngừa mụn, vừa giúp da mịn màng. Tốt nhất là các chị hãy sử dụng nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên vì nó lành tính, dịu nhẹ.

– Hạn chế trang điểm là phương pháp trị mụn hiệu quả:

 Chỉ nên trang điểm khi cần thiết  phương pháp trị mụn hiệu quả. Trong trường hợp có trang điểm thì cần tẩy trang và rửa mặt sạch. Dùng kem chống nắng cũng cần phải tẩy trang nữa vì các thành phần chống nắng trong kem bám rất dai trên da.


Hạn chế trang điểm là phương pháp trị mụn hiệu quả
Hạn chế trang điểm là phương pháp trị mụn hiệu quả
Có thể bạn quan tâm:
>> Cách trị mụn cho tuổi dậy thì
>> Trị mụn và vết thâm trên mặt

– Sử dụng mỹ phẩm là phương pháp trị mụn hiệu quả:

Mỹ phẩm cấp nước, ít dầu và có khả năng diệt khuẩn để bảo vệ da một cách hữu hiệu. Nếu da mụn nhẹ (giai đoạn 1 – giai đoạn 2) thì các chị có thể dùng mỹ phẩm để tăng cường dưỡng, giúp da nhanh khỏe  phương pháp trị mụn hiệu quả. Nhưng với làn da bị mụn nặng (giai đoạn 3 – giai đoạn 5) thì các chị hãy tạm ngưng sử dụng mỹ phẩm 1 thời gian, chờ da khỏe lại rồi hãy sử dụng. Nên ưu tiên khôi phục làn da khỏe trước rồi sau đó mới tới dưỡng da đẹp.

– Chọn thực phẩm phù hợp là phương pháp trị mụn hiệu quả:

Tránh thực phẩm nhiều đường và chất béo (bánh ngọt, kẹo, nước ngọt có gas, trái cây ngọt, cà phê, dầu mỡ v.v…). Nên ăn nhiều rau củ chứa vitamin A, C hay các loại thực phẩm chứa vitamin B như gan, mề, cá, hay thịt ít mỡ.

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn