adv top

Nên chọn mua tủ sấy bát công nghiệp loại nào cho phù hợp

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Dân gian xưa có câu: “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” quả là không sai chút nào phải không các bạn. Để có một bữa cơm ngon thì không chỉ có những món ăn tạo nên điều đó mà những chiếc bát, đĩa sạch sẽ giúp cho bữa ăn trở nên sang trọng, thẩm mĩ. Đối với các khu bếp công nghiệp để làm được điều này họ đã quan tâm đến tủ sấy bát công nghiệp.


Máy sấy bát công nghiệp có cấu tạo như một chiếc tủ kính, các ngăn tầng và ba mặt bên ngoài được cấy tạo bằng inox không gỉ. Đây là chất liệu được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong khu bếp vì tránh bị oxi hóa trong quá trình chế biến thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm:
>> Tủ sấy bát đĩa công nghiệp 680 lít

>> Tủ sấy bát đĩa công nghiệp 1200 lít




Nên chọn mua tủ sấy bát loại nào cho phù hợp với căn bếp của bạn

Nên chọn mua tủ sấy bát công nghiệp loại nào cho phù hợp với căn bếp của bạn

Trên thị trường hiện nay có hai dòng máy sấy bát công nghiệp được ưa chuộng hơn cả đó là tủ sấy bát công nghiệp dùng thanh đốt và tủ sấy bát công nghiệp dùng đèn halogen. Nhưng toàn bộ các loại máy sấy công nghiệp đều được thiết kế với bảng điều khiển có chế độ hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sấy, có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt nhằm tiết kiệm điện năng. Nút điều khiển cơ đơn giản và dễ sử dụng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng mà không hề có bất cứ khó khăn gì. Ngoài ra, chúng còn có 4 chân chắc chắn và tăng chỉnh được chiều cao.

Tuy nhiên, máy sấy bát công nghiệp có thể sấy mỗi lần từ 100-400 chiếc bát đĩa mỗi lần mà đảm bảo an toàn vệ sinh, bát đĩa sạch được tuyệt trùng tuyệt đối, sáng bóng, khô ráo mà còn tiết kiệm thời gian, bạn không phải tốn kinh phí để thuê nhân viên hay lo lắng về tiền điện. Đảm bảo sức khỏe cho chính những người sử dụng.

Máy sấy bát công nghiệp loại to được bị số đèn hồng ngoại nhiều hơn các tủ nhỏ. Công nghệ làm sạch chính là nhờ máy sấy bát dùng tia cực tím để sấy khô và khử trùng bằng ozon. Thời gian tiệt trùng bằng khí ozone dao động trong từ 15-60 phút, tùy thuộc vào chế độ mà bạn lựa chọn dựa trên số lượng bát đĩa sấy, thời gian phát nhiệt bằng tia hồng ngoại khoảng 60 phút. Ngoài ra, do máy sấy bát công nghiệp có chế độ hẹn giờ tự động nên bạn có làm những công việc khác trong thời gian này thì chiếc máy vẫn hoạt động bình thường mà không phải bận tậm đến nó.

Đế sử dụng tốt máy sấy công nghiệp, điều cần chú ý là sự ổn định của nguồn điện khi máy hoạt động động và không nên ngưng đột ngột dừng máy khi máy đang hoạt động.
Cần mua máy sấy bếp công nghiệp ở đâu?
Trên đây Bếp Hà Đông đã giúp quý khách tìm hiểu được một vài bí quyết để chọn mua được chiếc máy sấy công nghiệp chất lượng tốt phù hợp với căn bếp của bạn.

Chúng tôi luôn có các chương tình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt theo từng chủng loại, mẫu mã mua với số lượng lớn. Quý khách có thể xem tại web chính thức bephadong.vn hoặc đến xem sản phẩm trực tiếp tại Bếp Hà đông để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn nhé.

Không chỉ vậy, đơn vị còn thiết kế tủ sấy bát công nghiệp theo nhu cầu của khách hàng, lắp đặt vận chuyển tại nhà và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Vậy ngần ngại gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588 để được phục vụ tốt nhất.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn