adv top

Bí quyết làm căng da mặt giúp da căng mịn

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Bạn lo ngại sử dụng các loại mỹ phẩm hay các phương pháp phẫu thuật làm căng da mặt gây tác dụng phụ thì một vài bí quyết làm căng da mặt với các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da mặt căng mịn, trắng sáng.



1. Dầu ôliu - Bí quyết làm căng da mặt giúp da căng mịn

                 Dầu ôliu - Bí quyết làm căng da mặt giúp da căng mịn

Dầu oliu không chỉ giúp da mềm mại, mịn màng, mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, từ đó làm giảm sự chùng nhão. Đó là do trong dầu oliu có chứa axit oleic – một chất có tác dụng tăng cường quá trình trao đổi chất trên da, giúp đào thải các bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông, phục hồi tế nào da cũ và tăng cường tế bào da mới.

Bạn chỉ cần thường xuyên bí quyết làm căng da mặt bằng cách thoa 1 lớp mỏng dầu oliu lên da, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy làn da căng mịn hơn.  

3. Trà xanh - Bí quyết làm căng da mặt

                                      Trà xanh - Bí quyết làm căng da mặt

Chất chống oxy hóa có trong trà xanh chính là tác nhân giúp bảo vệ da và làm căng da mặt, làm mềm mịn da và cung cấp độ ẩm cho da bạn. Rửa mặt với nước trà xanh và uống trà xanh hàng ngày là bí quyết làm căng da mặt tự nhiên.

4. Hạnh nhân là bí quyết làm căng da mặt bạn nên biết

                                 Hạnh nhân là bí quyết làm căng da mặt bạn nên biết


Tương tự như dầu oliu, dầu hạnh nhân không chỉ làm mềm mịn da mà còn giúp làm giảm quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng bí quyết làm căng da mặt này với một lượng vừa phải để an toàn cho da nhé.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn