adv top

Mẫu đồng phục mầm non dành cho học sinh

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Đồng phục Diệp Long - chuyên cung cấp mẫu đồng phục mầm non đa dạng, đẹp từ mẫu mã đến chất lượng. Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín nhất hiện nay.


Nhiều trường mầm non không biết lựa chọn đồng phục cho các bé như thế nào là phù hợp và băn khoăn nên đặt ở đâu thì đảm bảo nhất? Sẽ không khó khăn khi các bạn đọc được bài viết của chúng tôi. Với bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu đồng phục mầm non dành cho các bé hot nhất hiện nay.

Những mẫu đồng phục mầm non dành cho các bé năng động, thoáng mát.

Trẻ em là những đối tượng rất hay nóng trong người, nhất là vào mùa hè. Vậy để chọn được những chiếc đồng phục cho các bé thì cần đặt ra những tiêu chí gì? Đó chính là dáng áo và chất liệu vải. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật những mẫu đồng phục cho các bé hót nhất.

Set đồng phục áo có cổ.




Vừa thanh lịch mà vẫn có độ thoải mái và thoáng mát, tất cả có trong bộ đồ này. Màu sắc hài hòa và tế nhị, phù hợp cả với hoạt động vui chơi trong lớp và các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, dễ mặc và rất phù hợp với môi trường mầm non.

Set đồ này gồm áo và chân váy đối với nữ, áo kết hợp với quần đùi đối với bé trai, cổ áo và viền tay áo được thiết kế khác màu với tông màu chủ đạo của trang phục nên rất hài hòa.\

>> Xem thêm: địa chỉ may đồng phục mầm non đẹp

Áo phông cổ tròn.



Các mẹ sẽ không cần nghĩ hôm nay cho con mặc trang phục gì bởi đã có chiếc áo đồng phục hot hit này. Với thiết kế là một chiếc áo phông đơn giản, một màu và có sự co giãn đàn hồi nên rất thoải mái nếu các bé mặc nó vải hoàn toàn là 100% cotton nên thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho các bé hay chạy nhảy nhiều.

Đồng phục phong cách boho

Bạn nghĩ sao về những chiếc váy và những bộ quần áo phong cách boho. Nó hoàn toàn được làm từ vải lanh cao cấp nhân rất thoáng mát.

Mùa hè nóng nực thì những chiếc đồng phục này thực sự là chính xác cho trẻ em.

Nó cũng rất thích hợp cho các buổi tiệc của trường học bởi phong cách nhã nhặn, giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn.

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn