adv top

Nên làm những mẫu đồng phục họp lớp như thế nào?

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Đồng Phục Diệp Long- nơi làm đồng phục họp lớp uy tín và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu làm đồng phục họp lớp nhanh chóng, số lượng lớn hãy liên hệ ngay nhé

Bạn đã ra trường được bao lâu? Bạn muốn họp lớp nhưng bạn lại chưa lựa chọn được trang phục phù hợp. Hỡi những con người đứng đầu lớp, hãy đến với chúng tôi Đồng phục Diệp Long- nơi làm đồng phục họp lớp độc đáo nhất hiện nay.

Nên làm những mẫu đồng phục họp lớp như thế nào?

Nên làm những mẫu đồng phục họp lớp như thế nào?
Nên làm những mẫu đồng phục họp lớp như thế nào?

Bạn đã ra trường được 5 năm, 10 năm, 20 năm hay thậm chí là nhiều hơn thế nữa. Bạn băn khoăn về trang phục mà bạn sẽ mặc trong ngày họp lớp. Nhưng chúng tôi khuyên các bạn rằng, không cần phải váy vóc lòe loẹt hay những chiếc áo sơ mi thẳng tắp mà đơn giản chỉ là một chiếc áo thun, áo mà chứa những kỉ niệm của tuổi học trò.

Vậy đồng phục thì nên in ấn, thiết kế như thế nào, chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn cách làm đồng phục lớp độc đáo nhất.

Một số cách thiết kế áo đồng phục họp lớp.

In ảnh cả lớp lên áo

In ảnh cả lớp lên áo
In ảnh cả lớp lên áo


Đây cũng là một cách rất hay để tạo nên nét riêng biệt cho cả lớp. Bạn hãy chọn một chiếc ảnh tập thể bá đạo nhất để in lên áo. Khi nhìn vào chiếc áo đó, có lẽ mỗi người sẽ nhớ ra những kỉ niệm khác nhau, từ đó những câu chuyện cũ sẽ được nhớ ra và ôn lại.

Ghi tên từng thành viên lên áo

Nếu bạn đã quên tên thành viên nào đó thì hãy nhìn ngay vào áo lớp, nó sẽ gọi lại cho bạn nhớ từng thành viên một, Tên của các thành viên nên in sau áo, có thể thiết kế hình trái tim, hình bông hoa… để làm nên sự đặc sắc và “chất” riêng của lớp mình.

In logo trường, logo lớp

In logo trường, logo lớp
In logo trường, logo lớp


Sẽ thật độc đáo khi bạn mặc chiếc áo được in cả logo của trường và lớp. Đi đến đâu mọi người cũng biết bạn là cựu học sinh của lớp này, trường nọ…

Logo có thể in thành hình ở sau áo hoặc trước ngực áo. Những phần còn lại có thể để trống hoặc chèn thêm dòng chữ kỉ niệm bao nhiêu năm cả lớp họp với nhau.

Trên đây là những cách làm đồng phục họp lớp độc đáo nhất mà chúng tôi gợi ý với các bạn. Hãy liên hệ qua http://dongphucdieplong.com.vn/ để được cập nhật những mẫu có sẵn hot nhất nhé. Bạn cũng đừng quên hãy thiết kế một chiếc áo đặc sắc dành riêng cho giáo viên chủ nhiệm của mình.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn